Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái rất tốt

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên một vài mặt ao hồ, sông thường được lấy để làm món ăn cho lợn. Không chỉ vậy, đây còn là một vị thuốc được sử dụng phổ biến trong dân gian và đông y để điều trị chứng, nhất là một số bệnh ngoài da và chứng bệnh viêm xoang hiệu quả. Sau đây là bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái rất đơn giản mà đem lại hữu hiệu cao và an toàn.

Xem thêm:

Bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái hiệu quả


Dùng bèo cái để điều trị bệnh lý là 1 vị thuốc không phải ai cũng biết tới và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là một loại thảo dược tự nhiên dùng để chữa trị căn bệnh hiệu quả và an toàn.

Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào các kinh phế và bàng quang, có công dụng phát hãn giải biểu (tức là làm ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Những phương thuốc từ bèo cái được dùng rất nhiều để chữa chứng bệnh ngoài da hữu hiệu.

Bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái
Bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái


Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái rất có thể chống dị ứng hiệu quả, có thể dùng trong thời gian dài mà không gây ra công dụng phụ nào. Với người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thể sẽ sử dụng bài thuốc từ bèo cái để chữa trị viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành một thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho rất tốt khắc phục và giảm thiểu các dấu hiệu viêm xoang hiệu quả.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái chữa viêm xoang mũi rất đơn giản, rất có thể áp dụng lâu dài mang lại hữu hiệu cao và an toàn. Các bạn có thể ghi nhớ để áp dụng lúc cần phải thiết giúp giảm thiểu và trị viêm xoang hữu hiệu.

Nếu các liệu pháp chữa bệnh trên không mang đến hiệu quả như mong đợi, các bạn nên tới phòng khám tai mũi họng tại hà nội để được thăm khám, kiểm tra và có phác đồ chữa trị triệt để hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét